Sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

 Đây là một sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến trong gia đình. Ngoài ra, chúng còn được dùng để trưng dụng trong các công ty và đơn vị. Để giải đáp thắc mắc tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không? Các bạn hãy theo dõi bài viết của Nội thất Hoàng Phát để nhận các thông tin liên quan về vật dụng tiện lợi có độ bền cao này nhé!

Giải đáp thắc mắc sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?
Giải đáp thắc mắc sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

Thông tin về tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện

Sản phẩm quần áo sắt sơn tĩnh điện là một vật dụng tiện lợi sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện. Ứng dụng này xuất hiện vào năm 1950 và tới thời điểm này công nghệ Electro Static Power Coating Technology vẫn chưa từng lỗi thời. Hiện nay, có 2 loại sơn tĩnh điện phổ biến đã có mặt trên thị trường, cụ thể:

  • Sơn tĩnh điện khô (sơn bột): Đây là loại sơn có dạng bột đặc trưng với cơ chế hoạt động tích điện tích dương (+). Khi lớp sơn được tráng trên vật có điện tích âm (-) như tủ sắt sẽ tạo hiệu ứng bám chặt giữa sơn tĩnh điện khô và vật sơn.
  • Sơn tĩnh điện ướt (sơn sử dụng dung môi): Đây là một ứng dụng sáng tạo của công nghệ dung môi trong quá trình phủ sơn. Tuy nhiên, loại sơn này có một mặt hạn chế là có thể gây ô nhiễm môi trường.

Dựa trên các cơ chế hoạt động mà sản phẩm tủ quần áo đã sử dụng các chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp. Các sản phẩm sản xuất thông thường được sử dụng làm tủ quần áo cho gia đình, nơi chứa đựng tài liệu doanh nghiệp,… 

Thông tin về tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện
Thông tin về tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện

Điểm đặc trưng của tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện

Tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không? Thông thường các loại tủ hòa phát sắt sơn dầu thường có khuyết điểm là dễ trầy xước khi có va chạm, mặt tủ mỏng. Nhưng tủ sắt sơn tĩnh điện là một sản phẩm khác hoàn toàn, nó gần như đã khắc phục hết các nhược điểm hiện có của sắt sơn dầu.

Bề mặt của tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện khá dày dặn và được phủ lên mặt một lớp bóng khá đẹp mắt. Lớp sơn bám chắc và dày đến 6jem nên sẽ khó bị bong tróc và trầy xước khi có tác động vật lý. 

Điểm đặc trưng của tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện
Điểm đặc trưng của tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện

Khả năng bảo vệ của lớp sơn tĩnh điện luôn được đánh giá cao. Sản phẩm hoàn toàn có thể bảo vệ tối ưu lớp sắt bên trong. Ngoài ra, đây là chất liệu an toàn với môi trường, các khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn khi lựa chọn tủ quần áo sắt tĩnh điện.

Một số ưu điểm về sản phẩm tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện

Hiện tại, theo thống kê từ các cửa hàng nội thất thì tử quần áo sắt sơn tĩnh điện. Vậy tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không? Những ưu điểm mà bài viết sẽ đề cập ở phần tiếp theo đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.

Sản phẩm bền bỉ

Các sản phẩm được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện thì đều có độ bền bỉ rất cao. Tủ sắt sơn tĩnh điện luôn nằm trong top các sản phẩm vượt trội trên thị trường. Mọi khuyết điểm như lớp tủ thông thường mỏng, dễ bị gỉ sét, biến dạng,… đã được khắc phục hoàn hảo.

Sản phẩm chất lượng cao

Sản phẩm tủ quần áo sơn tĩnh điện luôn có chất lượng và tuổi thọ dài hơn so với các sản phẩm khác do cơ chế hoạt động hiệu quả của lớp phủ chắc chắn. Hơn nữa, lớp sơn tĩnh điện sẽ có độ bóng nhẹ tạo cảm giác sang trọng, tinh tế.

Sản phẩm chất lượng cao
Sản phẩm tủ quần áo sơn tĩnh điện chất lượng cao

Lớp sơn còn có tính năng hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân như thời tiết, vật lý hoặc dung môi. Điều này sẽ giúp nâng cao giá trị chất lượng của sản phẩm. Ưu năng này rất thích hợp cho các khách hàng sinh sống tại Việt Nam, nơi có khí hậu nóng ẩm quanh năm.

Tham khảo chi tiết Tủ văn phòng, Tủ hồ sơ dang được Hoàng Phát cung cấp tại danh mục: Tủ văn phòng

Giá cả phải chăng

Các sản phẩm này được nghiên cứu và đưa ra mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở thị trường trong nước. Cách thức bảo quản và vận chuyển đã được tối giản các bước nên khách hàng khi mua hàng tại nội thất Hoàng Phát sẽ được trải nghiệm một tiến trình phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 

Điểm nổi bật giúp tăng lượng khách hàng mua sản phẩm tủ quần áo sơn tĩnh điện là giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm tủ khác như: Tủ gỗ công nghiệp, Tủ gỗ tự nhiên,… Việc lựa chọn sản phẩm ưu việt này sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi trang trí nội thất.

Thẩm mỹ vượt trội

Tính thẩm mỹ của tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không? Điều này có thể khẳng định là vô cùng tuyệt vời. Màu sơn óng ánh pha theo nhiều kiểu cộng thêm một chút bóng nhẹ tạo cảm giác sang trọng đặc biệt.

Hơn nữa, hiệu quả màu sơn nước ưng ý này sẽ được kéo dài cho nên các khách hàng không phải lo lắng việc mua về nhưng sẽ không sử dụng được lâu dài. Sắc màu luôn cực kỳ đa dạng để các gia đình có thể thoải mái lựa chọn.

Thẩm mỹ vượt trội
Thẩm mỹ vượt trội từ tủ sơn tĩnh điện

Lớp sơn phủ lên sản phẩm tủ quần áo sơn tĩnh điện được tráng khá dày và độ bám màu vô cùng tốt. Người mua có thể an tâm việc lớp màu ưng ý của mình sẽ không bị bong tróc hoặc sẽ không phai thành màu khác biệt gây mất thẩm mỹ.

Cách sử dụng linh hoạt

Tủ sắt sơn tĩnh điện luôn có đa dạng về mẫu mã, kích thước cùng vô số chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các công dụng như: tủ đựng quần áo gia đình, tủ hồ sơ văn phòng, tủ hồ sơ, tủ đựng tài liệu,…

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Chất liệu và công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại tiên tiến đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và an toàn đối với môi trường sống. Quy trình sơn tĩnh điện yêu cầu những tiêu chuẩn an toàn nhất định về môi trường.

Các tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện  không sản sinh ra các chất hóa học có hại cho người sử dụng và thiên nhiên. Sản phẩm không có mùi hôi, không gây kích ứng da và không dễ phai màu theo thời gian.

Khả năng chống va đập tốt

Một điểm cộng để ta có thể hoàn toàn nhận định sản phẩm này có tốt không đó chính là khả năng chống chịu của nó cực kỳ tốt. Tủ sắt khi tung ra thị trường đều đã được phủ một lớp sơn cực kỳ dày dặn.

Việc này sẽ giúp cho quá trình vận chuyển sản phẩm được thực hiện dễ dàng hơn. Không cần phải bao bọc quá kỹ càng thì sản phẩm khi giao đến khách hàng vẫn sẽ còn nguyên vẹn tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.

Sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

Từ những ưu điểm đã được đề cập đến phía trên thì khách hàng đã hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho sản phẩm này. Tủ quần áo sơn tĩnh điện có giá thành vô cùng phải chăng chỉ từ 2 – 4 triệu.

Thời gian sử dụng của sản phẩm này cũng vô cùng dài nên anh em không phải băn khoăn lo lắng khi chọn nó làm nội thất cố định. Đây nên được xếp vào top những lựa chọn ưu tiên khi anh em muốn thiết kế hoặc bày trí lại cho căn phòng của mình.

Sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?
Sử dụng tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không?

Nó hoàn toàn có thể đáp ứng tối ưu những điều kiện mà khách hàng cần đối với một sản phẩm nội thất tiện dụng và an toàn.

Lời khuyên khi mua tủ quần áo sơn tĩnh điện

Phía trên là các thông tin mà bài viết cung cấp giải đáp cho thắc mắc tủ quần áo sắt sơn tĩnh điện có tốt không

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với nội thất Hoàng Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm. Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín bậc nhất