Cách trang trí bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp nhất

 Chị em phụ nữ thường rất coi trọng và chăm sóc kỹ càng nhan sắc của mình, vì vậy thường mua sắm rất nhiều các loại sản phẩm dưỡng da cũng như trang điểm. Vậy nên các chị em nên có một góc riêng để chăm chút cho mình cũng như sắp xếp đồ vật của mình một cách gọn gàng để dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản các sản phẩm chăm sóc và trang điểm dành cho da. Hãy cùng bàn ghế văn phòng Hoàng Phát tìm hiểu cách trang trí bàn trang điểm cho phòng ngủ với các mẫu đẹp nhất, được sử dụng nhiều nhất.

Các phong cách trang trí bàn trang điểm trong phòng ngủ

Tùy thuộc vào sở thích, thói quen của chị em mà có rất nhiều phong cách trang trí bàn trang điểm đẹp nhất. Việc trang trí cũng phụ thuộc vào cách trang trí phòng ngủ, ngôi nhà, nơi đặt bàn trang điểm. Vì vậy chị em hãy tham khảo những phong cách sau đây để áp dụng cho bàn trang điểm của mình nhé.

Phong cách trang trí bàn trang điểm hiện đại

Đây là phong cách trang trí bàn trang trí rất được ưa chuộng bởi chị em bởi vì chúng cực kỳ đơn giản, phù hợp với kiểu trang trí nhà, phòng ở hiện nay, phù hợp với nhiều vị trí đặt bàn trang điểm. Không những vậy, phong cách trang trí bàn trang điểm này cũng không có khuôn mẫu về màu sắc, kiểu dáng bàn trang điểm, bàn trang điểm theo phong cách này cũng được nhiều xưởng gia công cung cấp nên rất dễ tìm mua và có nhiều lựa chọn.

Phong cách trang trí bàn trang điểm hiện đại
Phong cách trang trí bàn trang điểm hiện đại

Bàn trang điểm theo phong cách này thường có gam màu trung tính như trắng, ghi, xám, phù hợp với nhiều góc nhà và nhiều vật dụng decor. Chúng ta cũng không nên dùng nhiều đồ vật để trang trí bàn trang điểm này vì có thể gây rối mắt và rườm rà.

Phong cách trang trí bàn trang điểm cổ điển

Đây là phong cách trang trí bàn trang điểm cũng được chị em ưa chuộng đặc biệt là tín đồ của những bộ phim thập niên 90 của phương tây. Những chi tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp, các góc bo tròn nhọn, màu vàng đồng được xem là tiêu chuẩn cho phong cách này. 

Các kiểu dáng cổ điển sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và quý phái. Từng hàng hoa văn chạm khắc trên mép bàn mang đến sự mềm mại cho gia chủ, tạo cho gia chủ một không gian trang nhã. Sự kết hợp giữa màu trắng với bạc và mạ vàng càng làm tăng vẻ đẹp của sản phẩm. Chân ghế được uốn cong mang đến nét duyên dáng cho không gian phòng ngủ.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí bàn trang điểm của mình đẹp hơn với những chiếc gương điêu khắc tinh tế, những chiếc ghế sofa được trang trí bằng hoa văn rối, tranh ảnh, lọ hoa và các phụ kiện khác.

Phong cách trang trí bàn trang điểm minimalist

Những tín đồ của lối sống minimal sẽ cực kỳ ưa thích phong cách này. Phong cách Minimalist tập trung vào sự đơn giản và mộc mạc đối lập với phong cách cổ điển. Tuy nhiên, phong cách này không hề nhàm chán mà còn mang đến sự tinh tế và đẹp mắt cho không gian.

Phong cách trang trí bàn trang điểm này đặc trưng bởi những đồ vật có thiết kế đơn giản theo khối vuông vức, góc cạnh, phụ kiện trang trí nhỏ, đơn giản, chiếm ít diện tích. Các họa tiết cũng rất nhẹ nhàng hòa hợp với không gian phòng ngủ. Bạn sẽ rất thích một chiếc bàn trang điểm như vậy trong phòng ngủ cá nhân của mình.

Trang trí bàn trang điểm theo phong cách minimalist
Trang trí bàn trang điểm theo phong cách minimalist

Trên đây là 3 phong cách trang trí bàn trang điểm mà rất nhiều chị em yêu thích, và cũng có rất nhiều nguồn hàng để chị em có thể lựa chọn. Hãy nhanh chóng cân nhắc sở thích, phong cách trang trí phòng ngủ của mình để chọn được phong cách trang trí bàn trang điểm phù hợp trước khi chọn mua các đồ vật trang trí nhé.

Các đồ vật giúp trang trí bàn trang điểm đẹp mắt

Có rất nhiều cách phối hợp các loại đồ vật để trang trí bàn trang điểm đẹp, cuốn hút cho không gian thư giãn và thoải mái, phù hợp với phong cách trang trí bạn chọn. Bạn có thể sử dụng hoa, giá, kệ, đồ dùng handmade, khăn trải bàn hoặc gương lớn, v.v. Tất cả những đồ dùng này sẽ giúp góc làm đẹp của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Trang trí bàn trang điểm của bạn với hoa tươi

Sự tươi mới và tràn đầy sức sống sẽ lan tỏa qua những bình hoa khắp căn phòng. Những cô nàng thích sự nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua việc trang trí tủ trang điểm bằng lọ hoa trên bàn. Các bạn gái nên giữ thói quen trang trí tủ áo đẹp hơn bằng hoa, phòng ngủ của bạn sẽ tươi tắn và đáng yêu hơn.

Trang trí bàn trang điểm của bạn với hoa tươi
Trang trí bàn trang điểm của bạn với hoa tươi

Tùy thuộc vào phong cách trang trí bàn trang điểm của bạn để chọn các loại hoa khác nhau. Phong cách hiện đại mà Nội Thất Hoàng Phát gợi ý sẽ phù hợp với các loại hoa bông nhỏ, màu trắng, pastel,… còn phong cách cổ điển nên lựa chọn các loại hoa kiều diễm, hương thơm ngào ngạt. Bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây cảnh lá mini thay thế nếu bạn không thích đặt hoa trong phòng. Một cây xương rồng, hoa sen đá sẽ cực kỳ phù hợp với phong cách Minimalist đấy.

Sử dụng giá đỡ và kệ đựng mỹ phẩm để trang trí bàn trang điểm

Đôi khi các hộc đựng của bàn trang điểm sẽ không đủ để bạn chứa đựng các đồ dùng trang điểm, chăm sóc da của mình hoặc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc sắp xếp chúng ngăn nắp. Vậy thì những chiếc giá đỡ và kệ mỹ phẩm sẽ là cứu tinh của bạn. Bạn cũng có thể đặt chúng trên mặt bàn để đựng những đồ vật bạn thường hay sử dụng để có thể tiện lợi hơn nữa đấy.

Bên cạnh đó, bàn trang điểm luôn có đồ trang điểm và trang sức, phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, lắc tay… Nên việc treo chúng trên những chiếc kệ nhỏ giúp chúng ta ngăn nắp hơn. Cách trang trí bàn trang điểm này cũng giúp bạn dễ tìm hơn khi sử dụng một chiếc giá treo nhỏ xinh và mỗi lần chuẩn bị, hạn chế việc phải “bới tung” tất cả đồ vật trên bàn để tìm kiếm.

Tham khảo thêm các sản phẩm bàn làm việc của Hoàng Phát tại: Bàn Làm Việc Văn Phòng

Giá đỡ và kệ đựng mỹ phẩm để giúp trang trí bàn trang điểm gọn gàng hơn
Giá đỡ và kệ đựng mỹ phẩm để giúp trang trí bàn trang điểm gọn gàng hơn

Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp

Ánh sáng rất quan trọng khi trang điểm cũng như khi trang trí bàn trang điểm. Khi lựa chọn được loại bóng đèn cung cấp lượng ánh sáng tiêu chuẩn, chúng sẽ giúp bạn hiểu được màu da và các loại màu sắc khi trang điểm. Màu sắc được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong trang điểm nên một hệ thống chiếu sáng tốt sẽ giúp bạn dễ dàng trang điểm hơn.

Khi chọn mua đèn chiếu sáng cho bàn trang điểm nên chọn loại có thể điều chỉnh được độ sáng sao cho linh hoạt và có khả năng cân bằng ánh sáng hợp lý mỗi khi trang điểm. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn độ sáng và màu bóng đèn thích hợp với mình và trang trí bàn trang điểm đẹp mắt hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp
Hệ thống đèn chiếu sáng phù hợp khi trang trí bàn trang điểm

Bạn cũng có thể sử dụng đèn LED bố trí xung quanh gương, những chiếc đèn soi gương hay đơn giản là những chiếc đèn bàn độc đáo có thể kết hợp thành đèn ngủ sẽ chiếu sáng không gian và tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Và trên đây là những gợi ý để bạn có thể bạn lựa chọn cách trang trí bàn trang điểm của mình đẹp và hợp lý nhất. Hãy khiến cho quá trình chăm sóc bản thân cũng thật thú vị và nhiều màu sắc. Chúc bạn nhanh chóng có được một góc bàn trang điểm hợp theo ý mình nhé.

Nếu có nhu cầu cần tư vấn các sản phẩm bàn trang điểm cho phòng ngủ cá nhân, phòng ngủ vợ chồng vui lòng liên hệ với Hoàng Phát để được tư vấn và nhận báo giá các sản phẩm miễn phí. Xin cám ơn !!!

  • Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: noithathoangphat.vn@gmail.com
  • Hotline/Zalo: 0916 032 039
  • Website: https://noithathoangphat.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương hiệu gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín bậc nhất